Ký hiệu

Tên truyện: Ký hiệu

Tác giả: Iskye

Editor: Bưởi

Thể loại: ngược luyến tình thâm, BE


GIỚI THIỆU

Câu chuyện này không thích hợp với bất kỳ ai khống/hỗ sủng, cũng không thiên về bất kỳ bên khống nào, thiên công, thiên thụ, thụ khống, công khống đừng mù quáng đi vào, tôi rất cảm ơn. Các độc giả xem là được rồi, văn của tôi chỉ thích hợp với độc giả của mình. Vì đã rút khỏi vòng nên đừng giới thiệu truyện của tôi ở bất kỳ Super Topic này, cảm ơn!!

Nhắc nhở trước khi xếp hàng: Câu chuyện này không thích hợp với bất kỳ ai khống/hỗ sủng, cũng không thiên về bất kỳ bên khống nào, thiên công, thiên thụ, thụ khống, công khống, hãy cẩn thận khi đi vào, cảm ơn. Công chết thật, thụ cũng đã chết, tiểu thuyết không liên quan với hiện thực, cầu xin đừng mù quáng đi vào, chương 7 trong “Vết bầm” có kết thúc khác trong thế giới song song, có thể xem như là kết thúc thật sự.

Tôi chết trong đêm tuyết.

Hắn khóc như một con chó.

  1. Đoản văn, công chết thật, thụ cũng bị nghiệp quật, mắng pháo hôi thụ tùy ý, nhưng không được mắng công của tôi.
  2. Cả câu chuyện là ngôi thứ nhất của công, BE, không thích thì gỡ khỏi giá sách, đừng bình luận đừng đọc, tôn trọng lẫn nhau.

Nhân vật chính: Triệu Tố, Cố Trừng

Một câu giới thiệu vắn tắt: Tôi chết trong một đêm tuyết rơi

Lập ý: Chúng ta đều phải đi về phía trước

MỤC LỤC

Chương 01 – Chương  02

Chương 03 – Chương  04

Hết

One thought on “Ký hiệu

  1. Thích series này của tác giả quá trời 🥲🥲 bạn edit siêu hay luôn á, lúc đọc bản qt khong có được cảm xúc như này. Hi vọng bạn có thể làm hết cái series này luon 💐💐💐

Leave a comment